About Me

header ads

ผมบาง 🔸ผมขาดหลุดรว่ง 🔸ผมแห้งเสีย🔸 ผมหงอกกอ่นวัยอันควร 🔸รังแค 🔹ผมมัน🔸 คันศรีษะเนื่องจากเชื้อรา🔽 ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปใช่ใหม

จบทุกปัญหาผมดว้ย แชมพูสมุนไพร🌳
ผมบาง 🔸ผมขาดหลุดรว่ง 🔸ผมแห้งเสีย🔸 ผมหงอกกอ่นวัยอันควร 🔸รังแค 🔹ผมมัน🔸 คันศรีษะเนื่องจากเชื้อรา🔽 ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปใช่ใหม
💡เพราะเราจะแก้ใขที่ต้นเหตุ
Vitalizng Hair & Scalp Shampoo/Conditioner นวัตกรรมใหม่นำเข้าจากเกาหลี รวบรวมสมุนไพรมากกว่า 10 ชนิด🌱🌸🍈🌳🍃🌼🌾🌺🌿🌻 ใช้นวัตกรรม UTRUN COMPLEX คือการผสมผสานสมุนไพรต่างๆ เพื่อกระตุ้นความแข็งแรงของรากผม แก้ปัญหาที่ต้นเหตุ เพิ่มความมั่นใจให้คุณ หมดกังวนเรื่องผมใด้เลย
มั่นใจท้าให้ลองเห็นผลใด้ชัดเจนใน 12 สัปดาห์
แชมพู+ครีมนวด 1 ขวด ขนาด 300 มล ใช้ใด้ 2-3 เดือน (แล้วแต่ผมสั้น+ยาว นะคะ) โปรตีนหมักผม 1 ขวด ขนาด 120 มล ใช้ใด้ 1 เดือนค่ะ
แชมพู ใบรับแจ้งเลขที่ 10-2-25605638
ทรีทเม้นท์ ใบแจ้งเลขที่ 10-2-5605434
โปรตีนหมักผม ใบแจ้งเลขที่ 10-2-5832549

ใม่ทักใต้ภาพนะคะเพราะศรีใม่รู้ว่าลูกค้าทักมาตอนใหนอาจใม้ใด้ตอบนะคะ ขอบคุณค่ะ💖💖สินค้าขายดี
เปิดรับตัวเเทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น